Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Cách mở Tab ẩn danh trên PC, Mobile không phải ai cũng biết?

Cách mở Tab ẩn danh


Hiện nay khi số người sử dụng Internet và lượng tìm kiếm ngày càng nhiều, thì việc bảo mật thông tin ngày càng quan trọng. Việc mở Tab ẩn danh giúp bạn bảo mật thông tin về lịch sử, cookie hay bất cứ mật khẩu nào bạn không muốn lưu lại nó trên trình duyệt mình sử dụng khi bạn truy cập trên máy tính hoặc điện thoại. Nhưng đâu phải ai cũng biết cách mở Tab ẩn danh để sử dụng. Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách mở trang web ẩn danh trên PC và Mobile trên tất cả các trình duyệt như Google Chrome, Cốc Cốc, FirFox, Safari, ......

1/ Cách mở Tab ẩn danh trên máy tính (PC)

Việc mở Tab ẩn danh trên PC khá đơn giản, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + N. Tổ hợp phím này sử dụng để mở ẩn danh cho tất cả các trình duyệt. Nếu bạn thấy nó quá khó nhớ thì còn một cách rất đơn giản đó là thao tác trực tiếp trên trình duyệt của mình như hình sau: 


2/ Cách mở Tab ẩn danh trên Mobile

Cách mở Tab ẩn danh trên điện thoại cũng khá giống với trên máy tính đối với bạn nào sử dụng trình duyệt Chrome.


Đầu tiền bạn vào trình duyệt Chrome trên điện thoại và bấm vào nút mình khoanh tròn trên góc phải màn hình. Sau đó nó sẻ xuất hiện như hình dưới. Việc của bạn bây giờ chỉ việc chọn Tab ẩn danh mới để sử dụng.



  • Đối với những bạn đang dùng Iphone và sử dụng trình duyệt web Safari thì việc mở tab ẩn danh sẽ khác đôi chút. Ở đây mình sẽ hướng dẫn luôn.



Các bạn vào trình duyệt Safari trên điện thoại, sau đó bấm vào nút Riêng tư, khi nào biểu tượng Riêng tư hiện màu trắng như hình là bạn đã bật thành công Tab ẩn danh. Và giờ chỉ việc mở Tab mới và sử dụng thôi nào.




Trên đây là tất cả các cách mở Tab ẩn danh trên máy tính và điện thoại di động mà lObOnO Blog hướng dẫn cho bạn nào chưa biết. Mình khuyên bạn nào hay sử dụng nhờ máy tính hay điện thoại của người khác, và đặc biệt là khi ra quán Net nhé!!! Để tránh bị hack nick Facebook hay các mật khẩu khách mà bạn vô tình lưu lại trên đó. Nhớ nhé để bảo mật thông tin của bạn tốt nhất. 



1 nhận xét: